Saturday, 18 May 2024

PointsBet จะเปลี่ยนเป็น CFO กลุ่มใหม่ในปีหน้า

21 Dec 2023
81

PointsBet

ประธานกรรมการบริษัทขอขอบคุณ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ผู้ประกอบการพนันที่รู้จักทั่วโลก พอยท์เบทประกาศกลยุทธ์แปรไปเป็นใหม่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกลุ่ม (ซีเอฟโอ) อาทิตย์นี้ บริษัท ยืนยันว่า CFO กลุ่มปัจจุบันนี้ แอนดรูว์ เมลลอร์, จะถูกแทนที่ในปีต่อไปเพื่อประสบความสำเร็จ CFO กลุ่มขาออก เลือก PointsBet อลิสเตอร์ ลุย ซึ่งปัจจุบันนี้ครองตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ประเทศออสเตรเลีย) และหัวหน้าฝ่ายการเงินกลุ่ม

PointsBet ยืนยันว่า Mellor คาดว่าจะออกจาก บริษัท ก.พ. 29, 2024.การเปลี่ยนไปเป็น CFO กลุ่มใหม่คาดว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่บริษัทเผยแพร่ผลครึ่งปีเมื่อเมลลอร์ออกมาจาก PointsBet คาดว่าลูอิจะเข้ามาสวมบทบาทที่มีผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2024.

จนกระทั่งความเคลื่อนไหวระดับอาวุโสจะเสร็จสมบูรณ์ Lui และ Mellor จะร่วมมือกันเพื่อแปลงความรับผิดชอบอย่างรวดเร็วจุดมุ่งเน้นอย่างสม่ำเสมอของ CFO กลุ่มตอนนี้จะเป็นการขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาของ บริษัท ให้กับ การเดิมพันและการเล่นเกม.PointsBet ขายสินทรัพย์ในสหรัฐอเมริกาให้กับ Fanatics แก่ตั้งแต่ต้นปีนี้เมื่อ บริษัท ตกลงที่จะขายสินทรัพย์เหล่านั้นใน 225 ล้านเหรียญ ข้อตกลงที่คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในไม่ช้า

นอกเหนือจากการกำหนดแผนการเปลี่ยนเป็น CFO กลุ่มใหม่แล้ว บริษัทยังยืนยันประธานเจ้าหน้าที่ประชาชนกลุ่มปัจจุบัน เมลิสซา ฟิตซ์แพทริกตั้งใจจะออกมาจากบริษัทเมื่อพิจารณาถึงการขายสินทรัพย์ในสหรัฐอเมริกาของPointsBet เธอ ตำแหน่งถูกพิจารณาว่าเกิน และความรับผิดชอบเหล่านั้นจะถูกโอนไปยังการปฏิบัติการด้านทรัพยากรบุคคลของบริษัทในแคนาดาและออสเตรเลีย

 

เบรตต์ พาตัน ประธานบริษัท พอยท์สเบท

 

การออกเดินทางที่คิดแผนไว้สำหรับ Mellor ที่ประกาศมาภายหลังที่เขาดำรงบทบาทสำหรับ ห้าปี.ตกทอดของเขา Lui นำประสบการณ์มากมายภายหลังจากดำรงตำแหน่งระดับอาวุโสด้านการเงินและการธนาคารแทบ สองทศวรรษ.เริ่มแรกลูอิเข้าร่วมกับบริษัทเมื่อหกปีที่แล้วและดำรงตำแหน่งระดับอาวุโสที่สำคัญตั้งแต่นั้นมา

”แอนดรูว์ ได้มีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการเปลี่ยนกับPointsBet ในช่วงครอบครองตำแหน่งของเขาเขาได้สร้างฟังก์ชั่นการเงินระดับโลกที่เติบโตจากบุคลากรจำนวนน้อยที่อยู่ในประเทศออสเตรเลียเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพสูงที่ทำงานในหลายภูมิภาค”

เบรตต์ ปาตันประธานของ PointsBetกล่าวถึงความสำเร็จของ Mellor กับบริษัท โดยแจกแจงว่าเขามีบทบาทสำคัญในตอน ตอนเวลาความเคลื่อนไหวของธุรกิจ.Paton กล่าวว่าภายใต้การแนะนำของ Mellor PointsBetเติบโตในภูมิภาคต่างๆการสร้างทีมที่แข็งแกร่งในกระบวนการ“เขาเป็นสาระสำคัญของทีมผู้นำผู้บริหารสุดยอด ขับเคลื่อนการเติบโตและการขยายตัวที่แข็งแกร่งของเราไปยังภูมิภาคใหม่ ในขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าเรามีองค์ประกอบทุนที่เหมาะสมสำหรับเพื่อการดำเนินกลยุทธ์ระดับนานาชาติ” Paton กล่าวเกี่ยวกับ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ในลักษณะเดียวกันประธานบริษัทคือ ตื่นเต้นกับความสำเร็จของ Fitzpatrick และบทบาทสำคัญที่เธอมีในฐานะหัวหน้าเจ้าหน้าที่พสกนิกรกลุ่มเขาอธิบายว่าความเชี่ยวชาญของ Fitzpatrick ช่วยทำให้ บริษัท เอาชนะความท้าทายที่เกี่ยวพันกับ COVID ในขณะที่สร้างเสริมความคิดเริ่มด้านความยืนนาน